Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Tám Nguyên Do Thỏa Đáng Làm Rõ Vấn Đề Ông Giang Trạch Dân B�� Bắt

thi sĩ Đỗ Phủ từng mang thơ viết: "Bắt người hãy bắn ngựa, thắng giặc hãy bắt tướng giặc" (xạ nhân tiên xạ mã, cầm tặc tiên cầm vương). Câu "muốn thắng giặc hãy bắt tướng giặc" cũng là kế thứ 18 trong 36 kế của binh pháp. Ý là khi 2 bên giao chiến, nếu bắt hoặc bắn chết tướng của kẻ thù thì số binh mã còn lại sẽ ko cần đánh mà tự chịu thua. Trong tình hình bây giờ, công khai việc ông Giang Trạch Dân bị bắt chính là phương pháp xử lý tình huống này, và hiện điều kiện để bắt công khai ông Giang cũng đã hồ hết.

Công khai việc ông Giang Trạch Dân bị bắt sẽ giúp chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập Cận Bình tăng tốc giành thắng lợi. Lý do để bắt mang 8 căn nguyên như sau:

Trong lịch sử nhân dòng, trong khoảng Trung Quốc cho tới những nước khác, rất hãn hữu lúc có vị hoàng đế hoặc nguyên thủ quốc gia nào giống như ông Giang Trạch Dân, ngay còn khi tại vị đã có vô thiên lủng tin xấu xa như bán nước, dâm loạn… lan truyền khắp nơi, trở thành đối tượng để dân chúng mai mỉa và chửi rủa. Công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt là sự kiện an lòng dân, cứng cáp được đầy đủ người dân ủng hộ. Sự kiện Chu Vĩnh Khang ngã ngựa trước đây làm người dân cả nước Trung Quốc đều vui mừng là một minh chứng.

Chuyện "hai gian 2 giả" của ông Giang Trạch Dân không chỉ trong giới lãnh đạo cao cấp Trung Quốc người nào cũng biết, mà còn lưu truyền rộng rãi trong quần chúng. Gian thứ nhất là bản thân ông Giang và cha mẹ ruột đều là Hán gian Nhật Bản; gian thứ hai là ông ta vì áp lực của đơn vị gián điệp Nga http://trithucvn.net/ đã bán phải chăng 1 mảng lớn lãnh thổ Trung Quốc; fake thứ nhất là ông ta nói dối là năm 1949 tham dự làm gián điệp cho ĐCSTQ; nhái thứ 2 là mạo là con cháu của "liệt sĩ" Giang Thượng Thanh. Bắt một kẻ ngụy tạo lừa dối nhân dân cả nước và bán rẻ bờ cõi là việc mà người nắm quyền nên khiến.

Ông Giang Trạch Dân thất đức bất tài, không sở hữu năng lực quản trị quốc gia, năng lực khiến cho chính trị còn thua 1 trưởng ban tại 1 địa phương, thế nhưng lại nhờ mánh khoé tiểu nhân lựa gió giăng buồm, phỉnh hót, ăn trộm quyền lực quốc gia hơn chục năm. Tiểu nhân thắng lợi thì nguy hại cho đất nước, tiểu nhân dùng cách thức nhìn nhỏ mọn, lòng đố kỵ và tư thông bạo ngược thi hành trên dân chúng, khi lộ mặt ra quốc tế khiến cho bôi bẩn hình ảnh của người Trung Quốc. Công khai bắt một tên hề bỉ ổi như thế người trong trần gian đều vỗ tay hò reo.

Ông Giang Trạch Dân do thất đức bất tài nên khi tại vị chỉ biết trị quốc bằng các việc hủ bại, lợi dụng ích lợi kim tiền để lấy lòng quan chức, tụ tập vây cánh để giới quan chức cùng tham dự phạm tội ác. Ông Giang là đại biểu cho sự hủ bại của gia tộc ông ta, gia tộc của ông cũng là gia tộc hủ bại nhất của cộng sản Trung Quốc. Đại phòng ban vây cánh của ông đều là quan tham hủ bại, chúng theo ông ta hoàn toàn là vì ích lợi, nếu như ông Giang bị tóm thì bọn lâu lắc này sẽ tan theo, đây gọi là cây đổ khỉ chạy, cho nên bọn dư đảng này chẳng thể tiếp tục tạo uy thế gây quấy rầy cho ông Tập Cận Bình.

Ông Giang Trạch Dân bức hại Pháp Luân Công, thực hành chính sách mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công, phạm tội ác bất tỉnh nhân sự trời, là quân thù của người chính nghĩa toàn toàn cầu. do đó lâu dài, bất cứ người nào sở hữu thể công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt đều sẽ được lòng dân.

từ tháng 5/2015 cho tới hiện tại, những học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục khởi động chiến dịch kiện cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân. Ông ta là kẻ đã khởi động chiến dịch bức hại sở hữu tính hủy diệt nhân chiếc, mang lại đau thương cho hàng triệu học viên Pháp Luân Công và gia đình họ. Theo Con số của mạng Minh Huệ trong khoảng tháng 5 tới ngày 13/9, mạng Minh Huệ đã nhận được phản hồi của tổng số 177.688 học viên Pháp Luân Công và gia đình đã gửi cáo trạng lên Tòa án và Viện kiểm sát vô thượng Trung Quốc (149618 án lệ). Chỉ trong ngày 13 đã có 586 người (541 án lệ) gửi đơn kiện Giang Trạch Dân. Do trang mạng bị chặn nên việc truyền tin của phổ thông người gặp trắc trở, giả dụ ko Con số thực tế không dừng ở đây. Chỉ vẻn vẹn hơn 4 tháng đã có hơn 170 ngàn người kiện Giang Trạch Dân. mang thể nhắc, công khai bắt ông ta là mô tả lòng mong mỏi của quần chúng.

Ông Giang Trạch Dân là đại biểu của một gia tộc hủ bại của cộng sản Trung Quốc, gia tộc Giang Trạch Dân cũng là gia tộc hủ bại nhất Trung Quốc, hiện ông ta đang lo lắng bất an về số tài sản đồ sộ của gia tộc hủ bại sẽ bị xử lý. Ông Giang Trạch Dân chính là kẻ đứng sau chống lại chiến dịch diệt tham nhũng của ông Tập Cận Bình, công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt slà đánh tan một rất nhiều thần thế hủ bại trong ĐCSTQ. cùng lúc bây giờ ông ta cũng là kẻ xếp sau mưu mô kế hoạch gây chính biến, do đó công khai bắt ông ta thì mới hy vọng triệt tiêu được kế hoạch này.

Ông Tập Cận Bình thực thi chiến dịch chống tham nhũng, tiêu chí chính là nhắm vào ông Giang Trạch Dân, đây là trận đấu một mất một còn, trong khoảng sự kiện bắt Bạc Hy Lai sở hữu thể nhắc là đã rơi vào hiện trạng "tên ra khỏi cung không thể quay lại", cho nên ngay lập tức công khai việc Giang Trạch Dân bị bắt thì chiến dịch chống tham nhũng của ông Tập Cận Bình sẽ nhanh tăng tốc

Từ khóa: Giang Trach Dan bi bat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét