Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Thức Khiến Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Có Hai Ph��t Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã sở hữu tất cả. Vậy vì sao sức khỏe anh đấy có nhiều căng thẳng và lo lắng tới mức anh đó chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể hữu ích cho các tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã đích thực lái xe bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những phương pháp để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong thời kỳ này, ông mua thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một thói quen, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm Đó. hiện tại anh đó làm cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để với 1 dòng nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra những biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã làm cơ thể bạn mang khả năng ứng phó có găng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc khi thấy các thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 kết tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của thân thể từ đầu đến chân. các nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể khiến nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết ý thức và học tập. đề cập cách khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Tại rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy nếu như ông tập kết vào việc lắng nghe người khác theo phương pháp mà ông tập trung khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay tức khắc trở nên phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đầy đủ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống gần như tức thời phát triển thành sung túc và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh vi.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này chẳng hề là hỏi các người khác, chậm tiến độ là vấn đề suy nghĩ về những nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra một ý nghĩ không làm nó đúng. Bill có lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ với đúng không?" Và giả dụ anh ấy ko hoàn toàn kiên cố nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã ko sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được phổ quát bởi Byron Katie người ủng hộ loại mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng phải là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra các suy nghĩ "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. ko phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để làm nó và chỉ với nó. ví như anh đó quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. nếu như anh đấy sở hữu bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. sở hữu những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các nhân viên kỹ thuật kiểm tra email nhiều như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một cách thức trọn vẹn kinh nghiệm chậm tiến độ.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong gần như những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể găng tay theo cách bít tất tay. thường nhật, chúng tôi quyết tâm mang đến đổi thay ưng chuẩn nỗ lực tuyệt vời và chúng tôi đưa đông đảo năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng bí quyết tiêu dùng cộng 1 khoa học tạo ra sự bao tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. giả dụsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực sự lắng nghe người sâu sắc, hãy làm điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là tăng trưởng một lề thói bền vững: cách tiếp cận ko bao tay để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét